OKVIP liên minh – Thương hiệu giải trí đình đám top đầu châu Á

Home » OKVIP liên minh – Thương hiệu giải trí đình đám top đầu châu Á

OKVIP liên minh được biết đến là thương hiệu giải trí online có số má top đầu tại thị trường châu Á. Công ty cam kết mang tới những dịch vụ chất lượng để mọi người có trải nghiệm độc đáo và mới mẻ. Với nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm, đơn vị chắc chắn là người đồng hành đắc lực giúp bạn khám phá thế giới giải trí toàn cầu. Cũng tìm hiểu tổng quan về liên minh OKVIP qua bài viết hôm nay!

>> Bạn đang xem: OKVIP liên minh – Thương hiệu giải trí đình đám top đầu châu Á

Tổng quan về OKVIP liên minh

OKVIP hiện đang là liên minh giải trí trực tuyến có tên tuổi bậc nhất ở thị trường châu Á. Được biết, công ty chính thức ra đời vào năm 2006 với tiền thân là Taipei101 và có trụ sở đặt tại đất nước Singapore. Thương hiệu nhanh chóng khẳng định vị thế bằng việc đầu tư nhiều dự án khủng trong lĩnh vực giải trí và truyền thông.

Sau gần 20 năm hoạt động, OKVIP liên minh đã phát triển thành một hệ sinh thái doanh nghiệp quy mô top đầu khu vực. Tính đến hiện tại, đơn vị có phạm vi hoạt động rộng lớn ở nhiều quốc gia như Trung Quốc, Campuchia, Philippines Dubai và cả Việt Nam,…

Hiện nay, OKVIP đang đón nhận lượt truy cập từ 6000 – 7000 để sử dụng dịch vụ mỗi ngày. Đồng thời, nền tảng còn sở hữu giấy phép kinh doanh đến từ các cơ quan uy tín như PAGCOR, Curacao eGaming hay Isle Of Man. Chính vì vậy, mọi người có thể tin tưởng lựa chọn và thỏa sức giải trí tại đây.

Tổng quan về OKVIP liên minh
Tổng quan về OKVIP liên minh

Khám phá các đối tác của OKVIP liên minh hiện nay

Như đã chia sẻ, OKVIP liên minh là một trong những thương hiệu giải trí đa lĩnh vực top đầu châu Á. Để phát triển lâu dài, công ty đã đưa ra chiến lược xây dựng quan hệ đối tác với nhiều gương mặt nổi tiếng trên toàn cầu. Một số đại sứ thương hiệu đang hợp tác với OKVIP bao gồm:

CLB bóng đá Villarreal FC

Villarreal được biết đến là một trong những đội bóng đá đang thi đấu ở La Liga . CLB với biệt danh “Tàu ngầm vàng” luôn nằm trong top đầu của giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Cú bắt tay này đánh dấu bước phát triển chiến lược của OKVIP đến với các nước ở khu vực châu Âu.

Cầu thủ Luis Suarez

Luis Suarez được xem là một trong những tiền đạo hay nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Ngôi sao người Uruguay nổi tiếng với lối chơi sáng tạo, kỹ thuật đẳng cấp và khả năng ghi bàn ấn tượng. Đỉnh cao của anh đó chính là thời điểm khoác áo CLB Barcelona với 1 Champions League, 4 La Liga và 4 Cúp nhà Vua. Thông tin Suarez gia nhập liên minh OKVIP đã hấp dẫn không ít sự chú ý của hàng triệu tín đồ túc cầu.

Khám phá các đối tác của OKVIP liên minh hiện nay
Khám phá các đối tác của OKVIP liên minh hiện nay

Huyền thoại Roberto Carlos

Roberto Carlos là một huyền thoại bóng đá đã giành nhiều danh hiệu quý giá ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn ĐTQG Brazil. Trong đó nổi bật là 4 lần đăng quang La Liga, 3 Cúp C1 châu Âu và 2 Copa America. Cách đây không lâu, cựu cầu thủ Real Madrid đã trở thành đại sứ thương hiệu của OKVIP liên minh.

Tiền vệ huyền thoại Ronaldinho

Huyền thoại bóng đá người Brazil nổi tiếng với kỹ thuật thượng hạng, khả năng kiểm soát bóng đỉnh cao. Anh đã từng thi đấu cho nhiều đội bóng danh tiếng ở châu Âu như AC Milan, PSG và Barcelona. Mặc dù giải nghệ nhưng Ronaldinho luôn là biểu tượng không bao giờ quên của fan hâm mộ. Chính vì vậy, tập đoàn quyết định bắt tay với cựu sao Barca.

Ngôi sao giải trí Eimi Fukada

Eimi Fukada hẳn là cái tên quen thuộc đã chiếm trọn sự yêu mến của hàng triệu người ở châu Á, trong đó có Việt Nam. Nữ diễn viên người Nhật đã thành công vô cùng rực rỡ trong lĩnh vực điện ảnh 18+. Tháng 5/2024, Fukada chính thức hợp tác với OKVIP để mở rộng hình ảnh thương hiệu trong ngành giải trí và truyền thông.

Ngôi sao giải trí Eimi Fukada hợp tác với OKVIP
Ngôi sao giải trí Eimi Fukada hợp tác với OKVIP

Đánh giá chung của khách hàng về OKVIP liên minh

Cùng khám phá một vài đánh giá của khách hàng lâu năm về thương hiệu OKVIP trước khi đăng ký và sử dụng dịch vụ nhé:

Giao diện thân thiện

Khi ghé thăm OKVIP liên minh, nhiều người dùng đã đánh giá cao về giao diện của website. Các danh mục đều được thiết kế khoa học, cách bài trí gọn gàng để mọi người dễ dàng thao tác. Đồng thời, nền tảng còn xây dựng thành công ứng dụng điện thoại hoạt động trên 2 hệ điều hành Android và IOS.

Đa dạng thông tin

Để phục vụ khách hàng tốt nhất, công ty luôn cập nhật xu hướng mới để bạn liên tục khám phá những thứ mới mẻ. Không những thế, tập đoàn còn cung cấp cho người dùng nguồn thông tin hữu ích ở đa dạng lĩnh vực. Chính điều này đã giúp nền tảng thu hút hàng trăm nghìn lượt truy cập mỗi ngày.

Bảo mật tuyệt đối

Một trong những yếu tố giúp OKVIP khẳng định vị thế vững chắc trong ngành giải trí online đó chính là hệ thống bảo mật tối tân. Toàn bộ thông tin mà người chơi cung cấp cho hệ thống đều được mã hóa an toàn bằng công nghệ SSL 128bit. Ngoài ra, đơn vị còn thiết lập tường lửa đa tầng để ngăn chặn mọi trường hợp xâm nhập bất hợp pháp từ hacker. 

Nhân viên CSKH chuyên nghiệp

Tính đến hiện tại, OKVIP liên minh đã xây dựng đội ngũ CSKH vô cùng chuyên nghiệp. Các tư vấn viên đều được sàng chọn kỹ càng và được tham gia khóa đào tạo chuyên môn bài bản. Bên cạnh đó, dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7 để phục vụ người dùng mọi lúc. Bạn có thể liên hệ thông qua nhiều kênh khác nhau như hotline, live chat trên trang chủ, mạng xã hội,…

Đánh giá chung của khách hàng về OKVIP liên minh
Đánh giá chung của khách hàng về OKVIP liên minh

Tất tần tật thông tin liên quan đến OKVIP liên minh đã được chia sẻ cụ thể trong bài viết hôm nay. Thương hiệu cam kết mang tới dịch vụ chuyên nghiệp dù bạn tham gia giải trí trực tuyến hay cập nhật tin tức mới. Theo dõi website OKVIP hàng ngày để khám phá thêm nhiều bài viết hữu ích trên Văn Hóa Học nhé!


Post Views: 11